Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Đột nhiên mắt ko thấy gì trong khoảng 5 phút ?



Việc là hôm trước bạn gái em có kể với e là có lúc bạn ấy đi chợ vào khoảng 4 5h chiều thì mắt đột nhiên không còn thấy đường nữa và nó kéo dài khoảng 5 phút thì thấy lại nhưng khá mờ. Và bạn ấy cũng có nói là khi đi học thì nhìn chữ trên bảng rất mờ. Em cũng có chở bạn ấy đi khám nhưng ko bít khám ở đâu. Toàn đến những nơi không có khám mà chỉ đo độ thôi. Em cũng kêu bạn ấy đo thử thì người ở đó nói bạn ấy bị cận nhưng ko nhất thiết phải đeo kính cận. Điều em thắc mắc là tại sao bạn ấy lại bị mù trong thời gian ngắn như vậy? Bạn ấy bị bệnh gì về mắt và có nguy hiểm ko ? Bệnh ấy có thể đến đâu để điều trị ? Mong sớm nhận được hồi âm.   Cảm ơn các anh chị. 

Chào bạn,
Đột nhiên mắt ko thấy gì trong khoảng 5 phút ?Chỉ với triệu chứng không nhìn thấy trong thời gian ngắn như bạn của bạn hiện đang gặp, chúng tôi cũng không có cơ sở gì rõ ràng để kết luận tình trạng đôi mắt của bạn ấy hiện nay. Tốt nhất bạn của bạn nên đến bệnh viện mắt hay các bệnh viện có chuyên khoa mắt để được tham khám cụ thể và được hướng dẫn chính xác hơn.
Tuy nhiên, ngay từ bây giờ bạn của bạn phải hạn chế điều tiết mắt, hạn chế đọc sách báo, xem tivi và tiếp xúc máy vi tính. Bạn nên khuyên bạn của mình đi khám để phát hiện bệnh càng sớm càng tốt.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến trang web của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét